chính sách đổi trả

MVP HOME đưa ra cam kết hoàn trả và đảm bảo sản phẩm khi khách hàng đặt tại trang website của chúng tôi khi đáp ứng đủ điều kiện như sau: 

  1.  Thời gian đổi trả: Khi khách hàng nhận được hàng 
  2.  Sản phẩm: Các sản phẩm thực hiện đổi trả  phải là sản phẩm nguyên vẹn, nguyên đai kiện ban đầu (Ngoại trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc trong quá trình vẫn chuyển có xảy ra hư hại). Ngoài ra, để thực hiện khách hàng phải giữ nguyên hóa đơn khi nhận đơn hàng, cụ thể:
  • +/ Hàng hóa phải có nguồn gốc từ MVP HOME
  • +/ Hàng hóa được xác nhận đây là lỗi kỹ thuật của công ty
  • +/ Hàng hóa khi nhận lại không bị lỗi ( trầy, mốp méo sofa v..v)
  • +/ Hàng hóa phải đầy đủ linh kiện như lúc đầu
  • +/ Hàng hóa khi nhận lại  phải đầy đủ các chứng từ đi kèm ( hóa đơn VAT, phiếu bảo hảnh v..v)

 

I/ CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả hàng theo như cầu  của khách hàng ( sản phẩm không ưng ý ).

Khách hàng có thể đổi trả hàng đã mua khi không vừa ý tại MVP HOME. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm khi đảm bảo đầy đủ điều kiện trên

2. Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan của khách hàng

  • Sản phẩm bị thiếu ,gẫy vợ hoặc không đúng theo đơn hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn hàng? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra hàng của bạn nếu bị nhầm lần. Trong trường hợp đó, bạn hãy gửi lại đơn hàng đó chúng tôi sẽ gửi lại đúng mặt hàng của bạn. MVP HOME  chúng tôi khuyến khách quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm khi  thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm chúng tôi giao là đúng hàng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác đông( gẫy / trầy xước). Nếu gặp đúng trường hợp này, Quy khách hàng hãy từ chối nhận hàng hoặ liên hệ ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương ám xử lý kịp thời.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa có vấn đề  hay bị thiếu hàng, xin vui lòng chụp sản phẩm gửi về hộp thư  của chúng tôi hỗ trợ các bước  tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến cho quý khách.

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm bảo hành của sản phẩm.

II/ MẶT HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  1. Sản phẩm thanh lý
  2. Sản phẩm quà tặng kèm

III/ QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI/TRẢ HÀNG

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại MVP HOME vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra các thức sử dụng sản phẩm, vẻ mỹ quan bên ngoài và độ cứng của sản phẩm
  • Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của MVP HOME để kiểm tra. Sau khi có giấy  xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của MVP HOME.

 

Nội Thất Nhập Khẩu Cao Cấp MVPHOME

Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới

Showroom : 345 Trung Văn, Hà Nội

Xưởng sản xuất:

+/ Trảng Dài, Tp Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

+/ KDT Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline : 0977107222

Web : mvphome.vn

zalo