Các sản phẩm nội thất tại MVP HOME hầu hết được nhập khẩu hoặc sản xuất tại nhà máy ở VN theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu âu, EU , tất cả sản phẩm đều được chuẩn hóa , kiểm tra chặt chẽ chất lượng từ nguyên liệu sản xuất đến đầu ra sản phẩm.
Đến với nội thất MVP HOME quý khách luôn được đảm bảo chất lượng sản phẩm, cùng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành/bảo trì , hậu mãi nhanh chóng, uy tín
I.1. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành chung cho tất cả các sản phẩm của MVP HOME là 12 tháng.
Những thay đổi thời gian bảo hành nhiều hơn sẽ được ghi rõ trên tem, phiếu bảo hành của sản phẩm.
Điều kiện bảo hành:
MVP HOME cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên phiếu giao hàng.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ MVP HOME
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.
– Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.
Chúng Tôi quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.
Quy trình bảo hành tại MVP HOME
Đội ngũ kỷ thuật nội thất MVP HOME Chúng Tôi kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. MVP HOME sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự. tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. MVP HOME có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.
Nếu sản phẩm không còn được bày bán, Chúng tôi sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, Chúng tôi chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa. thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoàn trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của MVP HOME
Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến showroom MVP HOME để được bảo hành.
Từ chối bảo hành
Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:
Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…).
Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
Sản phẩm thanh lý “CLEARANCE” hoặc khuyến mãi
Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
– Hư hỏng do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
– Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của nội thất MVP HOME
– Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…
MVP HOME chỉ bảo hành mặt đá chống xước với dòng sản phẩm mặt đá Ceramic, không bảo hành xước với mặt bàn là đá Marble tự nhiên hoạc nhân tạo
– Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hóa chất làm sạch. Công cụ làm sạch sai quy cách
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc đã sửa chữa sản phẩm tại đơn vị khác.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, bị nún, gẫy, chày xước, hỏng hóc, do va đập mạnh hoặc vật nhọn gây ra
– Bền mặt sản bị bạc màu, nứt nổ do sử dụng sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh không đúng quy cách
Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu MVP HOME sẽ hỗ trợ với hình thức bảo trì trọn đời sản phẩm có tính phí.
Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng – MVP HOME
tham khảo các chính sách khác tại MVP HOME:
*********
Nội Thất Nhập Khẩu Cao Cấp MVPHOME
Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới
Showroom : 345 Trung Văn, Hà Nội
Xưởng sản xuất:
+/ Trảng Dài, Tp Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
+/ KDT Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline : 0977107222
Web : mvphome.vn